ಕಲಿಕಾಧಾರಿತ ಮೌಲ್ಯಾಂಕನ ಸಾಮಗ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಒದಗಿಸಲಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿ 5ನೇ ತರಗತಿಯ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಪಾಠದ ಕಲಿಕಾಫಲಗಳನ್ನು (Learning Outcomes) ಈ ಕೆಳಗೆ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ:
ಪಾಠಗಳ ಕಲಿಕಾಫಲಗಳು (Learning Outcomes of Lessons)
| ಪಾಠ ಸಂಖ್ಯೆ | ಪಾಠದ ಹೆಸರು | ಕಲಿಕಾಫಲಗಳು (Kalikāphalagaḷu) |
|---|---|---|
| 1 | ಒಟ್ಟಿಗೆ ಬಾಳುವ ಆನಂದ (Oṭṭige Bāḷuva Ānanda) | ಕಲಿಕಾಫಲ-1: ಕೇಳಿದ/ಓದಿದ ಮಾಹಿತಿ (ಭಾಷೆ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ವಿಷಯಗಳ ಕುರಿತು) ಮತ್ತು ಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತೇಲಿ, ವೈಯಕ್ತಿಕ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು, ನೈತಿಕಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿ, ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸರ್ವ ಸಮಾನತೆಯ ಆಸಕ್ತಿಕರ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ, ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ, ವಿವರವಾಗಿ, ಸ್ವಂತ ಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ, ರಚನಾತ್ಮಕವಾಗಿ, ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕವಾಗಿ, ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಮತ್ತು ಸರ್ವಸಾಮನ್ಯವಾದ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ಓದಿ, ಬರೆಯುವುದು. |
| 2 | ನದಿಯ ಒಳಉಲು (Nadiya Oḷaulu) | ನದಿಯ ಮಹತ್ವ/ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಅರಿತು, ಅವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಅವುಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿ, ಓದಿದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ/ಕಲಿಕಾಫಲಕ್ಕೆ/ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಿ, ಸಮಕಾಲೀನ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು/ಅರಿತುಕೊಂಡ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷೇಪವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು, ವಿವರಿಸುವುದು. ಉತ್ತಮ ಜೀವನಶೈಲಿಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿ, ಸಂತೋಷವಾಗಿ ಜೀವನ ನಡೆಸಲು ಅರಿತುಕೊಂಡ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ, ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು/ಅರಿತುಕೊಂಡ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷೇಪವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು, ವಿವರಿಸುವುದು. |
| 3 | ನಮ್ಮ ಮಾತು ಕೇಳಿ (Namma Mātu Kēḷi) | ಕಲಿಕಾಫಲ-5: ಓದಿದ ಪಾಠ ಮತ್ತು ಕವನಗಳ ಬಗ್ಗೆ, ಅವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಮತ್ತು ಸಾಕ್ಷಿ ಆಧಾರಿತ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷೇಪವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು, ವಿವರಿಸುವುದು. ಕಲಿಕಾಫಲ-6: ಓದಿದ ಮತ್ತು ಕೇಳಿದ ವಿಚಾರಗಳು, ಸಾಕ್ಷಿ ಆಧಾರಿತ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ರಚನಾತ್ಮಕವಾಗಿ, ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕವಾಗಿ, ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಮತ್ತು ಸರ್ವಸಾಮನ್ಯವಾದ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ಓದಿ, ಬರೆಯುವುದು, ವಿವರಿಸುವುದು. |
| 4 | ಜೀವದ ಪಾಲು (Jīvada Pālu) | ಕಲಿಕಾಫಲ-6: ಕೇಳಿದ ಮತ್ತು ಓದಿದ ವಿಷಯ/ವಿಚಾರಗಳನ್ನು, ಅಂತರವನ್ನು ಅರಿತು, ಅವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಅವುಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿ, ಓದಿದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ/ಕಲಿಕಾಫಲಕ್ಕೆ/ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಿ, ಸಮಕಾಲೀನ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು/ಅರಿತುಕೊಂಡ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷೇಪವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು, ವಿವರಿಸುವುದು. |
| 5 | ಬೊಂಡಬೇಳೆ (Boṇḍabēḷe) | ಕಲಿಕಾಫಲ -1: ಕಥಾ ಮತ್ತು ಪದ್ಯಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ, ಗ್ರಾಮ್ಯ ಭಾಷೆ, ವ್ಯಾಕರಣ, ವಿರಾಮಚಿಹ್ನೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಅವುಗಳನ್ನು ಅರಿತು, ತಮ್ಮ ಬರವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಬಳಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದು. ಕಲಿಕಾಫಲ -11: ಭಾಷಾ ಕೌಶಲ್ಯಗಳಲ್ಲಿ, ಓದುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿ, ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಮತ್ತು ಸಾಕ್ಷಿ ಆಧಾರಿತ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷೇಪವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು, ವಿವರಿಸುವುದು. |
| 6 | ಮಲಬಿಯ ಮಳಿಗೆ (Malabiya Maḷige) | ಕಲಿಕಾಫಲ -03: ವೈಯಕ್ತಿಕವಾದ ಅಥವಾ ಭಿನ್ನವಾದ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು, ಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಅವುಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿ, ಓದಿದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ/ಕಲಿಕಾಫಲಕ್ಕೆ/ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಿ, ಸಮಕಾಲೀನ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು/ಅರಿತುಕೊಂಡ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷೇಪವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು, ವಿವರಿಸುವುದು. |
| 7 | ಧೀರ ಸೇನಾನಿ (Dhīra Sēnāni) | ಕಲಿಕಾಫಲ -12: ವ್ಯಾಕರಣದ ಅಂಶಗಳನ್ನು (ಉದಾ: ಕಾರಣಿಕ ಕ್ರಿಯಾಪದಗಳು, ಕ್ರಿಯಾ, ಕರ್ಮ, ವಚನ, ಪೂರ್ವಪ್ರತ್ಯಯ) ಗುರುತಿಸಿ, ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು, ವಿವರಿಸುವುದು. |
| 8 | ಸಂಗೊಳ್ಳಿ ರಾಯಣ್ಣ (Saṅgoḷḷi Rāyaṇṇa) | ಕಲಿಕಾಫಲ -12: ವ್ಯಾಕರಣದ ಅಂಶಗಳನ್ನು (ಉದಾ: ಕಾರಣಿಕ ಕ್ರಿಯಾಪದಗಳು, ಕ್ರಿಯಾ, ಕರ್ಮ, ವಚನ, ಪೂರ್ವಪ್ರತ್ಯಯ) ಗುರುತಿಸಿ, ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು, ವಿವರಿಸುವುದು. |
| 9 | ಗಿಡಮರ (Giḍamara) | ಕಲಿಕಾಫಲ -1: ಕೇಳಿದ/ಓದಿದ ಮಾಹಿತಿ (ಭಾಷೆ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ವಿಷಯಗಳ ಕುರಿತು) ಮತ್ತು ಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತೇಲಿ, ವೈಯಕ್ತಿಕ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು, ನೈತಿಕಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿ, ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸರ್ವ ಸಮಾನತೆಯ ಆಸಕ್ತಿಕರ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ, ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ, ವಿವರವಾಗಿ, ಸ್ವಂತ ಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ, ರಚನಾತ್ಮಕವಾಗಿ, ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕವಾಗಿ, ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಮತ್ತು ಸರ್ವಸಾಮನ್ಯವಾದ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ಓದಿ, ಬರೆಯುವುದು. ಕಲಿಕಾಫಲ -8: ಓದಿದ ಅಥವಾ ಕೇಳಿದ ವಿಚಾರಗಳ (ಸತ್ಯಾಂಶ ಹಾಗೂ ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವ) ಮೇಲೆ ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಅವುಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿ, ಓದಿದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ/ಕಲಿಕಾಫಲಕ್ಕೆ/ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಿ, ಸಮಕಾಲೀನ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು/ಅರಿತುಕೊಂಡ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷೇಪವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು, ವಿವರಿಸುವುದು. |
| 10 | ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ಹಣತೆ (Svātantryada Haṇate) | ಕಲಿಕಾಫಲ -1: ಕೇಳಿದ/ಓದಿದ ಮಾಹಿತಿ (ಭಾಷೆ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ವಿಷಯಗಳ ಕುರಿತು) ಮತ್ತು ಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತೇಲಿ, ವೈಯಕ್ತಿಕ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು, ನೈತಿಕಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿ, ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸರ್ವ ಸಮಾನತೆಯ ಆಸಕ್ತಿಕರ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ, ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ, ವಿವರವಾಗಿ, ಸ್ವಂತ ಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ, ರಚನಾತ್ಮಕವಾಗಿ, ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕವಾಗಿ, ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಮತ್ತು ಸರ್ವಸಾಮನ್ಯವಾದ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ಓದಿ, ಬರೆಯುವುದು. ಕಲಿಕಾಫಲ -8: ಓದಿದ ಅಥವಾ ಕೇಳಿದ ವಿಚಾರಗಳ (ಸತ್ಯಾಂಶ ಹಾಗೂ ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವ) ಮೇಲೆ ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಅವುಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿ, ಓದಿದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ/ಕಲಿಕಾಫಲಕ್ಕೆ/ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಿ, ಸಮಕಾಲೀನ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು/ಅರಿತುಕೊಂಡ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷೇಪವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು, ವಿವರಿಸುವುದು. |
| 11 | ಬಳಸನಗೆ (Baḷasanage) | ಕಲಿಕಾಫಲ -8: ಸುಸಂಗತವಾಗಿ ಬರೆದ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ, ಅವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಅವುಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿ, ಓದಿದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ/ಕಲಿಕಾಫಲಕ್ಕೆ/ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಿ, ಸಮಕಾಲೀನ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು/ಅರಿತುಕೊಂಡ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷೇಪವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು, ವಿವರಿಸುವುದು. ಕಲಿಕಾಫಲ -10: ಗಣಿತ, ವಿಜ್ಞಾನ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಅಧ್ಯಯನ ಮತ್ತು ಭಾಷಾ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಣತಿ ಸಾಧಿಸಿ, ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ, ರಚನಾತ್ಮಕವಾಗಿ, ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕವಾಗಿ, ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಮತ್ತು ಸರ್ವಸಾಮನ್ಯವಾದ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ಓದಿ, ಬರೆಯುವುದು, ವಿವರಿಸುವುದು. |
| 12 | ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ ಕನ್ನಡ ಬರಿಗ್ ನಮ್ಮ ಸಂಗಡ (Kannaḍakke Kannaḍa Barig Nam'ma Saṅgaḍa) | ಕಲಿಕಾಫಲ -7: ತಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಸಾಮಾಜಿಕ, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ, ಅವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಅವುಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿ, ಓದಿದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ/ಕಲಿಕಾಫಲಕ್ಕೆ/ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಿ, ಸಮಕಾಲೀನ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು/ಅರಿತುಕೊಂಡ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷೇಪವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು, ವಿವರಿಸುವುದು. ಕಲಿಕಾಫಲ -13: ಸುಸಂಗತವಾದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಬರೆದು, ಅವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಅವುಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿ, ಓದಿದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ/ಕಲಿಕಾಫಲಕ್ಕೆ/ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಿ, ಸಮಕಾಲೀನ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು/ಅರಿತುಕೊಂಡ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷೇಪವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು, ವಿವರಿಸುವುದು. |
| 13 | ಕರದಿ ಹುನಿತೆ (Karadi Hunite) | ಕಲಿಕಾಫಲ -12: ಭಾಷಾ ಕೌಶಲ್ಯಗಳಲ್ಲಿ (ಶ್ರವಣ, ಭಾಷಣ, ವಾಚನ, ಲೇಖನ), ವಿರಾಮಚಿಹ್ನೆಗಳು, ಕಾಗುಣಿತ, ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಮತ್ತು ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸಿ, ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ, ರಚನಾತ್ಮಕವಾಗಿ, ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕವಾಗಿ, ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಮತ್ತು ಸರ್ವಸಾಮನ್ಯವಾದ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ಓದಿ, ಬರೆಯುವುದು, ವಿವರಿಸುವುದು. |
| 14 | ಮಗುನಿನ ಮೂರ (Magunina Mūra) | ಕಲಿಕಾಫಲ -2: ತಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಸಾಮಾಜಿಕ, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ, ಅವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಅವುಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿ, ಓದಿದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ/ಕಲಿಕಾಫಲಕ್ಕೆ/ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಿ, ಸಮಕಾಲೀನ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು/ಅರಿತುಕೊಂಡ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷೇಪವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು, ವಿವರಿಸುವುದು. ಕಲಿಕಾಫಲ -3: ಓದಿದ ಪಾಠ ಮತ್ತು ಕವನಗಳ ಬಗ್ಗೆ, ಅವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಮತ್ತು ಸಾಕ್ಷಿ ಆಧಾರಿತ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷೇಪವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು, ವಿವರಿಸುವುದು. |
| 15 | ಮೂಡಲ ಮನ (Mūḍala Mana) | ಕಲಿಕಾಫಲ -2: ಅನುಭವ/ಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಅವುಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿ, ಓದಿದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ/ಕಲಿಕಾಫಲಕ್ಕೆ/ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಿ, ಸಮಕಾಲೀನ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು/ಅರಿತುಕೊಂಡ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷೇಪವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು, ವಿವರಿಸುವುದು. |
| 16 | ಭುವನೇಶ್ವರಿ (Bhuvaneśvari) | ಕಲಿಕಾಫಲ -03: ವೈಯಕ್ತಿಕವಾದ ಅಥವಾ ಭಿನ್ನವಾದ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು, ಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಅವುಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿ, ಓದಿದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ/ಕಲಿಕಾಫಲಕ್ಕೆ/ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಿ, ಸಮಕಾಲೀನ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು/ಅರಿತುಕೊಂಡ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷೇಪವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು, ವಿವರಿಸುವುದು. |
| 17 | ಕಾಮನೆ ಬಲ್ಲೆ (Kāmane Balle) | ಪೂರಕ ಪಾಠ - 1. ಓದಿದ ಮತ್ತು ಕೇಳಿದ ವಿಚಾರಗಳು, ಸಾಕ್ಷಿ ಆಧಾರಿತ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ರಚನಾತ್ಮಕವಾಗಿ, ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕವಾಗಿ, ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಮತ್ತು ಸರ್ವಸಾಮನ್ಯವಾದ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ಓದಿ, ಬರೆಯುವುದು, ವಿವರಿಸುವುದು. ಕಲಿಕಾಫಲ -12: ಓದಿದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ/ಕಲಿಕಾಫಲಕ್ಕೆ/ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಿ, ಸಮಕಾಲೀನ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು/ಅರಿತುಕೊಂಡ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷೇಪವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು, ವಿವರಿಸುವುದು. |
| 18 | ನಾನು ಮತ್ತು ಹಂಜಿದುರ (Nānu Mattu Hañjidura) | ಪೂರಕ ಪಾಠ - 2. ಕಲಿಕಾಫಲ -13: ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ವೈವಿಧ್ಯತೆಯಿಂದ ಬರೆಯಲು ಮತ್ತು ಓದಲು, ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶಗಳನ್ನು ಅರಿತು, ಅವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಅವುಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿ, ಓದಿದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ/ಕಲಿಕಾಫಲಕ್ಕೆ/ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಿ, ಸಮಕಾಲೀನ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು/ಅರಿತುಕೊಂಡ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷೇಪವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು, ವಿವರಿಸುವುದು. ಕಲಿಕಾಫಲ -16: ಓದಿದ ಪಾಠ ಮತ್ತು ಕವನಗಳ ಬಗ್ಗೆ, ಅವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಮತ್ತು ಸಾಕ್ಷಿ ಆಧಾರಿತ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷೇಪವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು, ವಿವರಿಸುವುದು. |
| 19 | ನನ್ನ ರಟ್ಟಯೆಬಳೆ (Nanna Raṭṭayaḷabe) | ಪೂರಕ ಪಾಠ - 3. ಕೇಳಿದ/ಓದಿದ ಮಾಹಿತಿ (ಭಾಷೆ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ವಿಷಯಗಳ ಕುರಿತು) ಮತ್ತು ಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತೇಲಿ, ವೈಯಕ್ತಿಕ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು, ನೈತಿಕಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿ, ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸರ್ವ ಸಮಾನತೆಯ ಆಸಕ್ತಿಕರ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ, ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ, ವಿವರವಾಗಿ, ಸ್ವಂತ ಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ, ರಚನಾತ್ಮಕವಾಗಿ, ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕವಾಗಿ, ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಮತ್ತು ಸರ್ವಸಾಮನ್ಯವಾದ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ಓದಿ, ಬರೆಯುವುದು. |
| 20 | ಹಿನ್ನೀಡಿ (Hinnīḍi) | ಪೂರಕ ಪಾಠ (ಪದ್ಯಭಾಗ) - 4. ಭಾಷಾ ಕೌಶಲ್ಯಗಳಲ್ಲಿ, ಓದುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿ, ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಮತ್ತು ಸಾಕ್ಷಿ ಆಧಾರಿತ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷೇಪವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು, ವಿವರಿಸುವುದು. |
| 21 | ಮೆಚ್ಚಿನ ಗೀಂಚೆ (Mecchina Gīñce) | ಪೂರಕ ಪಾಠ (ಗದ್ಯಭಾಗ) - 4. ಓದಿದ ಅಥವಾ ಕೇಳಿದ ವಿಚಾರಗಳ (ಸತ್ಯಾಂಶ ಹಾಗೂ ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವ) ಮೇಲೆ ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಅವುಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿ, ಓದಿದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ/ಕಲಿಕಾಫಲಕ್ಕೆ/ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಿ, ಸಮಕಾಲೀನ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು/ಅರಿತುಕೊಂಡ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷೇಪವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು, ವಿವರಿಸುವುದು. |