ನಾಲ್ಕನೇ ದಿನದ ಓದು ಅಭಿಯಾನದ ಚಟುವಟಿಕೆ : 06/09/2024

 

ನಾಲ್ಕನೇ ದಿನದ ಓದು ಅಭಿಯಾನದ ಚಟುವಟಿಕೆ : 



ಕಾಮಿಕ್ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದುವುದು.


     ಮಕ್ಕಳು ನಿಯತಕಾಲಿಕೆಯ ಪತ್ರಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಬರುವ ಕಾಮಿಕ್ ಕಥೆಯ ತುಣುಕುಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ, ಅದನ್ನು ಒಂದು ನೋಟ್ಟುಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಂಟಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಓದುವುದು...

ಉದಾಹರಣೆಗೆ: 












( ಈ ಮೇಲಿನ ಕಾಮಿಕ್ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಕೇವಲ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ)


ಕಥೆ : ತಿಮಿಂಗಿಲಕ್ಕೆ ಹುಷಾರಿಲ್ಲ




ಒಂದು ದಿನ ಬೆಳಗ್ಗೆ, ಹೊಟ್ಟೆ ತುಂಬ ಊಟ ಮಾಡಿದ ತಕ್ಷಣ ತಿಮಿಂಗಿಲದ ಆರೋಗ್ಯ ಕೆಟ್ಟಿತು. ಗಂಟಲು ನೋವು ಶುರುವಾಯಿತು. ಅದಕ್ಕೆ ಏನಾಯಿತು?


  ನಂತರದ  ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು


ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಓದುವುದು.....


ಶಿಕ್ಷಕರು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ತಮ್ಮ ತರಗತಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಓದುತ್ತಾರೆ. ಆ ನಂತರ, ಕಥೆಯ ಕಥಾವಸ್ತು, ಪಾತ್ರಗಳು, ಮತ್ತು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈ ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಬಹುದು:


1. ಸಮುದ್ರದಲ್ಲಿ ತಿಮಿಂಗಿಲಕ್ಕೆ ಏನು ಕಂಡಿತು?


2. ಒಂದು ವೇಳೆ ಡಾಕ್ಟ‌ರ್ ತಿಮಿಂಗಿಲದ ಬಾಯಿಯಿಂದ ದೊಡ್ಡಬಲೆಯನ್ನು ಹೊರ ತೆಗೆಯದಿದ್ದರೆ ಏನಾಗುತ್ತಿತ್ತು?


3. ಸಮುದ್ರದ ನೀರು ಕಲುಷಿತಗೊಳ್ಳಲು ಕಾರಣವೇನು? ವಿವರಿಸಿ.


ಓದಿದ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆ - ಕಥೆಯನ್ನು ಮೂರು ಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಭಜಿಸಿ


ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಓದುವ ಅವಧಿಯ ನಂತರ, ಶಿಕ್ಷಕರು ಕಥೆಯನ್ನು ಮೂರು ಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತಾರೆ: ಪ್ರಾರಂಭ, ಮಧ್ಯ, ಮತ್ತು ಅಂತ್ಯ.


ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಮೂರು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಭಜಿಸಿ. ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ಕಥೆಯ ಒಂದು ಭಾಗವನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸಲು ನೀಡಿರಿ.


ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ, ಕಥೆಯ ಪ್ರಮುಖ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಅಥವಾ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲು ಸೂಚನೆ ನೀಡಿ, ಮತ್ತು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ಸಾರಾಂಶವನ್ನು ರಚಿಸಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿ...