ಓದುವ ಅಭಿಯಾನ : ದಿನಾಂಕ 08/09//2024

 ವಿಷಯ : ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಗ್ರಂಥಾಲಯಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ



ಮಕ್ಕಳು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಗ್ರಂಥಾಲಯಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ, ಪುಸ್ತಕಳನ್ನು ಓದುವುದು ಅಥವಾ ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಸಿಗುವ ಪೂರಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು (ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಉಲ್ಲೇಖಿತ ಸಾಮಾಗ್ರಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ)



ಕಥೆ : ಲಾಲಿಗೆ ಬೀಜ ಸಿಕ್ಕಿತು.. 




     ಒಮ್ಮೆ ಲಾಲಿಗೆ ಒಂದು ಬೀಜ ಸಿಕ್ಕಿತು. ಅಮ್ಮನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವಳು ಅದನ್ನು ಮಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ನೆಟ್ಟಳು. ಬೀಜ ಮೊಳಕೆಯೊಡೆದು ಸಸಿಯಾಯಿತು, ಲಾಲಿ ಬೆಳೆದಂತೆ ಸಸಿಯೂ ಬೆಳೆದು ಮರವಾಯಿತು. ಲಾಲಿಗೆ ಸಿಕ್ಕ ಒಂದು ಬೀಜ ಅವಳ ಪರಿಸರವನ್ನು ಹೇಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಿತು ಎಂದು ನೋಡೋಣ ಬನ್ನಿ...



ಕಥೆ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು


ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಓದುವ ಅವಧಿ


ಶಿಕ್ಷಕರು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ತಮ್ಮ ತರಗತಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಓದುತ್ತಾರೆ. ಆ ನಂತರ, ಕಥೆಯ ಕಥಾವಸ್ತು, ಪಾತ್ರಗಳು, ಮತ್ತು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈ ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಬಹುದು:


1. ಲಾಲಿಗೆ ಏನು ಸಿಕ್ಕಿತು?


2. ಬೀಜವನ್ನು ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ನೆಟ್ಟು, ನೀರನ್ನು ಹಾಕಿ ಪೋಷಿಸು ಎಂದು ಅಮ್ಮ ಲಾಲಿಗೆ ಏಕೆ ಹೇಳಿದಳು?


3. ಒಂದು ವೇಳೆ ನೀವು ಲಾಲಿಯ ಜಾಗದಲ್ಲಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಿರಿ?


ಓದಿದ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆ - ಕಥೆ ವಿಸ್ತರಣೆ


ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಓದು ಅವಧಿ ನಂತರ, ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಕಥೆಯನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮತ್ತು ಮುಂದುವರಿಕೆಯನ್ನು ರಚಿಸುವ ಮೂಲಕ ವಿಸ್ತರಿಸಲು ಸೂಚನೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಇದು ಕಥೆ ಮುಗಿದ ನಂತರ ಪಾತ್ರಗಳಿಗೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುವುದನ್ನು ಅಥವಾ ಹೊಸ ಪಾತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರಬಹುದು.


ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ, ಜೋಡಿಗಳಲ್ಲಿ, ಅಥವಾ ಸಣ್ಣ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಕಥೆ ವಿಸ್ತರಣೆಗಳನ್ನು ಚಿಂತನ ಮಂಥನ ಮಾಡಿ, ಬರೆಯಲು ಶ್ರಮಿಸಬಹುದು.


ಪಾತ್ರಗಳು ಹೇಗೆ ಬದಲಾಗಬಹುದು ಅಥವಾ ಬೆಳೆಯಬಹುದು, ಮತ್ತು ಅವರು ಹೊಂದಬಹುದಾದ ಹೊಸ ಸಾಹಸಗಳು ಅಥವಾ ಅವರು ಎದುರಿಸಬಹುದಾದ ಹೊಸ ಸವಾಲುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಲು ಅವರನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿ.