ಡಾ.ಸರ್ವಪಲ್ಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಜಯಂತಿ - ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಾಚರಣೆ.

             

   ಸರ್ವಪಲ್ಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಭಾರತದ ಒಬ್ಬ ವಿದ್ವಾಂಸ, ರಾಜಕಾರಣಿ, ತತ್ವಜ್ಞಾನಿ ಮತ್ತು ರಾಜಕಾರಣಿ. ಅವರು ಭಾರತದ ಮೊದಲ ಉಪರಾಷ್ಟ್ರಪತಿ ಮತ್ತು ಎರಡನೇ ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿಯಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು. ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವನ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಜೀವನವನ್ನು ಬರಹಗಾರರಾಗಿ ತಮ್ಮ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಲು, ರಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು, ಇದನ್ನು ಅವರು ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮ, ವೇದಾಂತ ಮತ್ತು ಆತ್ಮದ ಧರ್ಮ ಎಂದು ವಿವಿಧ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮವು ತಾತ್ವಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ನೈತಿಕವಾಗಿ ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆ ಎಂದು ತೋರಿಸಲು ಬಯಸಿದ್ದರು. ಅವರು ಭಾರತೀಯ ಮತ್ತು ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯ ತಾತ್ವಿಕ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಆಗಾಗ್ಗೆ ನಿರಾಳವಾಗಿರುವಂತೆ ತೋರುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಗದ್ಯದಲ್ಲಿ ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಮೂಲಗಳೆರಡನ್ನೂ ಸೆಳೆಯುತ್ತಾರೆ. ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರನ್ನು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಪಶ್ಚಿಮಕ್ಕೆ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದ ಸಂಕೇತವೆಂದು ಪ್ರಶಂಸಿಸಲಾಗಿದೆ. ಸರ್ವಪಲ್ಲಿ ರಾಧಾ ಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಈ ಜೀವನಚರಿತ್ರೆಯಲ್ಲಿ, ನಾವು ಅವರ ಆರಂಭಿಕ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬ, ಅವರ ಶಿಕ್ಷಣ, ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿ, ಅವರ ರಾಜಕೀಯ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಅವರ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತೇವೆ. ಸರ್ವಪಲ್ಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಆರಂಭಿಕ ಜೀವನಈ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ, ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಯಾವಾಗ ಜನಿಸಿದರು, ಅವರ ಪೋಷಕರು ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಾವು ಕಲಿಯುತ್ತೇವೆ.ಸರ್ವಪಲ್ಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಜನ್ಮ ದಿನಾಂಕ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 5, 1888.ಅವರು ಇಂದಿನ ತಮಿಳುನಾಡು, ಭಾರತದ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಇಂಡಿಯಾದ ಮದ್ರಾಸ್ ಪ್ರೆಸಿಡೆನ್ಸಿಯ ತಿರುಟ್ಟಣಿಯಲ್ಲಿ ತೆಲುಗು ಮಾತನಾಡುವ ನಿಯೋಗಿ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು.ಅವರ ತಂದೆಯ ಹೆಸರು ಸರ್ವಪಲ್ಲಿ ವೀರಸ್ವಾಮಿ ಅವರು ಸ್ಥಳೀಯ ಜಮೀನ್ದಾರರ ಸೇವೆಯಲ್ಲಿ ಅಧೀನ ಕಂದಾಯ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರ ತಾಯಿಯ ಹೆಸರು ಸರ್ವಪಲ್ಲಿ ಸೀತಾ.ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದ ನೆಲ್ಲೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಸರ್ವಪಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಮದವರು. ಅವರು ತಿರುತ್ತಣಿ ಮತ್ತು ತಿರುಪತಿ ಪಟ್ಟಣಗಳಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದರು.ಅವರ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವೃತ್ತಿಜೀವನದುದ್ದಕ್ಕೂ, ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ವಿವಿಧ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿವೇತನಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಿದರು.
ಸರ್ವಪಲ್ಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಶಿಕ್ಷಣಇವರ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ತಿರುಟ್ಟಣಿಯ ಕೆವಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ. 1896 ರಲ್ಲಿ, ಅವರು ತಿರುಪತಿಯ ಹರ್ಮನ್ಸ್ಬರ್ಗ್ ಇವಾಂಜೆಲಿಕಲ್ ಲುಥೆರನ್ ಮಿಷನ್ ಸ್ಕೂಲ್ ಮತ್ತು ವಾಲಾಜಪೇಟ್ನ ಸರ್ಕಾರಿ ಹೈ ಸೆಕೆಂಡರಿ ಶಾಲೆಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಿದರು.ಅವರ ಪ್ರೌಢಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ, ಅವರು ವೆಲ್ಲೂರಿನ ವೂರ್ಹೀಸ್ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರು. 17 ನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರಥಮ ಕಲಾ ತರಗತಿಯನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ ಮದ್ರಾಸ್ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರು. ಅವರು 1906 ರಲ್ಲಿ ಅದೇ ಸಂಸ್ಥೆಯಿಂದ ತಮ್ಮ ಪದವಿ ಮತ್ತು ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಪದವಿಯನ್ನು ಪಡೆದರು."ದಿ ಎಥಿಕ್ಸ್ ಆಫ್ ದಿ ವೇದಾಂತ ಮತ್ತು ಅದರ ಮೆಟಾಫಿಸಿಕಲ್ ಪೂರ್ವಭಾವಿಗಳು," ಸರ್ವೆಪಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಪದವಿ ಪ್ರಬಂಧಕ್ಕೆ ಬರೆದರು. ವೇದಾಂತ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ ನೈತಿಕತೆಗೆ ಸ್ಥಾನವಿಲ್ಲ ಎಂಬ ಆರೋಪಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ. ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಇಬ್ಬರು ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರಾದ ರೆ.ವಿಲಿಯಂ ಮೆಸ್ಟನ್ ಮತ್ತು ಡಾ.ಆಲ್ಫ್ರೆಡ್ ಜಾರ್ಜ್ ಹಾಗ್ ಅವರ ಪ್ರಬಂಧವನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸಿದರು. ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಕೇವಲ ಇಪ್ಪತ್ತು ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವನಾಗಿದ್ದಾಗ, ಅವರ ಪ್ರಬಂಧವನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಯಿತು.

ಸರ್ವಪಲ್ಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಕುಟುಂಬ ಸರ್ವಪಲ್ಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು 16 ನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಶಿವಕಾಮು ಅವರನ್ನು ವಿವಾಹವಾದರು.ಶಿವಕಾಮು ರಾಧಾ ಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ದೂರದ ಸಂಬಂಧಿ.ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಮತ್ತು ಶಿವಕಾಮು 51 ವರ್ಷಗಳಿಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಸಂತೋಷದಿಂದ ದಾಂಪತ್ಯ ಜೀವನ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು.ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರಿಗೆ ಆರು ಮಕ್ಕಳು, ಐದು ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ಒಬ್ಬ ಮಗ. ಅವರ ಮಗ ಸರ್ವಪಲ್ಲಿ ಗೋಪಾಲ್ ಭಾರತದ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಇತಿಹಾಸಕಾರರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ತಂದೆಯ ಜೀವನಚರಿತ್ರೆ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್: ಎ ಬಯೋಗ್ರಫಿ ಮತ್ತು ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರು: ಎ ಬಯೋಗ್ರಫಿಯನ್ನು ಸಹ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ.

ರಾಧಾ ಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವೃತ್ತಿರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ಏಪ್ರಿಲ್ 1909 ರಲ್ಲಿ ಮದ್ರಾಸ್ ಪ್ರೆಸಿಡೆನ್ಸಿ ಕಾಲೇಜಿನ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ನೇಮಕಗೊಂಡರು.ಅವರು 1918 ರಲ್ಲಿ ಮೈಸೂರು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದಲ್ಲಿ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರದ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರಾಗಿ ನೇಮಕಗೊಂಡರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಮೈಸೂರಿನ ಮಹಾರಾಜ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಕಲಿಸಿದರು.ಅವರು ಮಹಾರಾಜ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ನಿಯತಕಾಲಿಕೆಗಳಾದ ದಿ ಕ್ವೆಸ್ಟ್, ಜರ್ನಲ್ ಆಫ್ ಫಿಲಾಸಫಿ ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ ಜರ್ನಲ್ ಆಫ್ ಎಥಿಕ್ಸ್‌ಗಳಿಗೆ ಹಲವಾರು ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಬರೆದರು.ಅವರು ತಮ್ಮ ಮೊದಲ ಕಾದಂಬರಿ ರವೀಂದ್ರನಾಥ ಟ್ಯಾಗೋರ್ ಅವರ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಸಹ ಮುಗಿಸಿದರು. ಟ್ಯಾಗೋರ್ ಅವರ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರವು "ಭಾರತೀಯ ಆತ್ಮದ ನಿಜವಾದ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ" ಎಂದು ಅವರು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಿದರು.1920 ರಲ್ಲಿ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಎರಡನೇ ಪುಸ್ತಕ, ಸಮಕಾಲೀನ ತತ್ತ್ವಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಧರ್ಮದ ಆಳ್ವಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿದರು.1921 ರಲ್ಲಿ, ಅವರು ಕಲ್ಕತ್ತಾ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರದ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರಾಗಿ ನೇಮಕಗೊಂಡರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಮಾನಸಿಕ ಮತ್ತು ನೈತಿಕ ವಿಜ್ಞಾನದ ಕಿಂಗ್ ಜಾರ್ಜ್ V ಚೇರ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು.ಜೂನ್ 1926 ರಲ್ಲಿ, ಅವರು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಎಂಪೈರ್ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟೀಸ್ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಲ್ಕತ್ತಾ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 1926 ರಲ್ಲಿ ಅವರು ಹಾರ್ವರ್ಡ್ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದಲ್ಲಿ ಫಿಲಾಸಫಿಯ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್‌ಗೆ ಹಾಜರಾಗಿದ್ದರು.ಈ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿನ ಮತ್ತೊಂದು ಮಹತ್ವದ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಘಟನೆಯೆಂದರೆ, 1929 ರಲ್ಲಿ ಮ್ಯಾಂಚೆಸ್ಟರ್, ಆಕ್ಸ್‌ಫರ್ಡ್ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಅವರು ನೀಡಿದ ಹಿಬರ್ಟ್ ಉಪನ್ಯಾಸದ ಮೇಲಿನ ಜೀವನ ಆದರ್ಶಗಳ ಕುರಿತು ಅವರು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ಪುಸ್ತಕ ರೂಪದಲ್ಲಿ "ಆನ್ ಐಡಿಯಲಿಸ್ಟ್ ವ್ಯೂ ಆಫ್ ಲೈಫ್" ಎಂದು ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಯಿತು.1929 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಿನ್ಸಿಪಾಲ್ ಜೆ. ಎಸ್ಟ್ಲಿನ್ ಕಾರ್ಪೆಂಟರ್ ಅವರಿಂದ ಖಾಲಿಯಾದ ಹುದ್ದೆಯನ್ನು ತುಂಬಲು ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರನ್ನು ಮ್ಯಾಂಚೆಸ್ಟರ್ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಆಹ್ವಾನಿಸಲಾಯಿತು. ಇದು ಆಕ್ಸ್‌ಫರ್ಡ್ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ತುಲನಾತ್ಮಕ ಧರ್ಮದ ಉಪನ್ಯಾಸವನ್ನು ನೀಡುವ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡಿತು.ಜೂನ್ 1931 ರಲ್ಲಿ, ಜಾರ್ಜ್ V ಅವರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಅವರ ಸೇವೆಗಳಿಗಾಗಿ ನೈಟ್ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯನ್ನು ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಭಾರತದ ಗವರ್ನರ್-ಜನರಲ್, ಅರ್ಲ್ ಆಫ್ ವಿಲ್ಲಿಂಗ್ಡನ್ ಅವರು ಔಪಚಾರಿಕವಾಗಿ ಏಪ್ರಿಲ್ 1932 ರಲ್ಲಿ ಅವರ ಗೌರವಾರ್ಥವಾಗಿ ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡಿದರು.ಭಾರತದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ನಂತರ, ಅವರು ಶೀರ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ಬಳಸುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಬದಲಿಗೆ ತಮ್ಮ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಬಿರುದು ಡಾಕ್ಟರ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿದರು.1931 ರಿಂದ 1936 ರವರೆಗೆ ಅವರು ಆಂಧ್ರ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಉಪಕುಲಪತಿಯಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು.ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ಆಲ್ ಸೋಲ್ಸ್ ಕಾಲೇಜಿನ ಫೆಲೋ ಆಗಿ ಆಯ್ಕೆಯಾದರು ಮತ್ತು 1936 ರಲ್ಲಿ ಆಕ್ಸ್‌ಫರ್ಡ್ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದಲ್ಲಿ ಈಸ್ಟರ್ನ್ ರಿಲಿಜನ್ಸ್ ಮತ್ತು ಎಥಿಕ್ಸ್‌ನ ಸ್ಪಾಲ್ಡಿಂಗ್ ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ಆಗಿ ನೇಮಕಗೊಂಡರು.ಅವರು 1937 ರಲ್ಲಿ ಸಾಹಿತ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ನೊಬೆಲ್ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗೆ ನಾಮನಿರ್ದೇಶನಗೊಂಡರು. ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಾಗಿ ನಾಮನಿರ್ದೇಶನಗಳು 1960 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ ಸುರಿಯುತ್ತಲೇ ಇದ್ದವು.1939 ರಲ್ಲಿ, ಅವರನ್ನು ಉತ್ತರಾಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಪಂ. ಮದನ್ ಮೋಹನ್ ಮಾಳವೀಯ ಅವರು ಬನಾರಸ್ ಹಿಂದೂ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ (ಬಿಎಚ್‌ಯು) ಉಪಕುಲಪತಿಯಾಗಿ ಅವರು ಜನವರಿ 1948 ರಿಂದ ಜನವರಿ 1949 ರವರೆಗೆ ಅದರ ಉಪಕುಲಪತಿಯಾಗಿದ್ದರು.
ರಾಧಾ ಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ರಾಜಕೀಯ ವೃತ್ತಿಜೀವನಈ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ, ನಾವು ರಾಧಾ ಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ರಾಜಕೀಯ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಜೀವನವನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತೇವೆ. ಉಪಾಧ್ಯಕ್ಷರಾಗಿ ಅವರ ಅಧಿಕಾರಾವಧಿ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವರು ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅಧ್ಯಕ್ಷರಾದರು.ಭರವಸೆಯ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವೃತ್ತಿಜೀವನದ ನಂತರ, ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ನಂತರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ರಾಜಕೀಯ ವೃತ್ತಿಜೀವನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅವರ ರಾಜಕೀಯ ಜೀವನವು ಅವರ ವಿದೇಶಿ ಪ್ರಭಾವದ ನಂತರ ಬಂದಿತು.ಅವರು 1928 ರಲ್ಲಿ ಆಂಧ್ರ ಮಹಾಸಭಾದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ ದಿಗ್ಗಜರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾಗಿದ್ದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಮದ್ರಾಸ್ ಪ್ರೆಸಿಡೆನ್ಸಿ ರಾಯಲಸೀಮಾದ ಸೆಡೆಡ್ ಡಿಸ್ಟ್ರಿಕ್ಟ್ ವಿಭಾಗವನ್ನು ಮರುನಾಮಕರಣ ಮಾಡುವ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಿದರು.1931 ರಲ್ಲಿ, ಅವರು ಬೌದ್ಧಿಕ ಸಹಕಾರಕ್ಕಾಗಿ ಲೀಗ್ ಆಫ್ ನೇಷನ್ಸ್ ಸಮಿತಿಗೆ ನೇಮಕಗೊಂಡರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಭಾರತೀಯ ವಿಚಾರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಂದೂ ಪರಿಣಿತರು ಮತ್ತು ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯ ದೃಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಸಮಕಾಲೀನ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಪೂರ್ವ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಪಾತ್ರದ ಮನವೊಪ್ಪಿಸುವ ಅನುವಾದಕರಾಗಿ ಪ್ರಸಿದ್ಧರಾದರು.ಭಾರತದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ನಂತರದ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ಭಾರತೀಯ ರಾಜಕೀಯದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ವಿದೇಶಾಂಗ ವ್ಯವಹಾರಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡರು. 1946 ರಿಂದ 1951 ರವರೆಗೆ, ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ಹೊಸದಾಗಿ ರಚಿಸಲಾದ ಯುನೆಸ್ಕೋ (ಯುನೈಟೆಡ್ ನೇಷನ್ಸ್ ಎಜುಕೇಶನಲ್, ಸೈಂಟಿಫಿಕ್ ಮತ್ತು ಕಲ್ಚರಲ್ ಆರ್ಗನೈಸೇಶನ್) ಸದಸ್ಯರಾಗಿದ್ದರು, ಅದರ ಕಾರ್ಯಕಾರಿ ಮಂಡಳಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಭಾರತೀಯ ನಿಯೋಗದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾಗಿದ್ದರು.ಭಾರತದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ನಂತರದ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ಭಾರತೀಯ ಸಂವಿಧಾನ ಸಭೆಯ ಸದಸ್ಯರಾಗಿದ್ದರು.ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ ಆಯೋಗದ ಬೇಡಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಆಕ್ಸ್‌ಫರ್ಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಸ್ಪಲ್ಡಿಂಗ್ ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ಆಗಿ ಅವರ ಮುಂದುವರಿದ ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳು ಯುನೆಸ್ಕೋ ಮತ್ತು ಸಂವಿಧಾನ ಸಭೆಗೆ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಬದ್ಧತೆಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಸಮತೋಲನಗೊಳಿಸಬೇಕಾಗಿತ್ತು.ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯಗಳ ಆಯೋಗದ ವರದಿಯು 1949 ರಲ್ಲಿ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡಾಗ, ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರನ್ನು ಮಾಸ್ಕೋಗೆ ಭಾರತೀಯ ರಾಯಭಾರಿಯಾಗಿ ಆಗಿನ-ಪ್ರಧಾನಿ ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರು ನೇಮಿಸಿದರು, ಅವರು 1952 ರವರೆಗೆ ಈ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ರಾಜ್ಯಸಭೆಗೆ ಅವರ ಆಯ್ಕೆಯೊಂದಿಗೆ, ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ತಾತ್ವಿಕ ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ನಂಬಿಕೆಗಳನ್ನು ತರಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು. ಚಲನೆಗೆ.1952 ರಲ್ಲಿ, ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ಭಾರತದ ಮೊದಲ ಉಪರಾಷ್ಟ್ರಪತಿಯಾಗಿ ಆಯ್ಕೆಯಾದರು ಮತ್ತು 1962 ರಲ್ಲಿ ಅವರು ದೇಶದ ಎರಡನೇ ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿಯಾಗಿ ಆಯ್ಕೆಯಾದರು.ತಮ್ಮ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ವಿಶ್ವಶಾಂತಿ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಸಹಭಾಗಿತ್ವದ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಕಂಡರು.ಜಾಗತಿಕ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟುಗಳು ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದ ಮೂಲಕ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರಿಗೆ ಈ ಅಗತ್ಯದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಮನೆಮಾಡಲಾಯಿತು. ಅವರು ಉಪಾಧ್ಯಕ್ಷರ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸಿಕೊಂಡಾಗ ಕೊರಿಯನ್ ಯುದ್ಧವು ಈಗಾಗಲೇ ಪೂರ್ಣ ಸ್ವಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿತ್ತು.ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಅಧ್ಯಕ್ಷತೆಯಲ್ಲಿ 1960 ರ ದಶಕದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಚೀನಾದೊಂದಿಗಿನ ರಾಜಕೀಯ ಘರ್ಷಣೆಗಳು ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಹೊಂದಿದ್ದವು, ನಂತರ ಭಾರತ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ನಡುವಿನ ಹಗೆತನ.ಇದಲ್ಲದೆ, ಶೀತಲ ಸಮರವು ಪೂರ್ವ ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಿಮವನ್ನು ವಿಭಜಿಸಿತು, ಪ್ರತಿಯೊಂದೂ ರಕ್ಷಣಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಇತರರ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗರೂಕತೆಯಿಂದ ಉಳಿದಿದೆ.ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ಲೀಗ್ ಆಫ್ ನೇಷನ್ಸ್‌ನ ವಿಭಜಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಬಲ ಪಾತ್ರದಂತಹ ಸ್ವಯಂ ಘೋಷಿತ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಾಗಿ ಏನನ್ನು ಕಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.ಬದಲಾಗಿ, ಅವರು ಸಮಗ್ರ ಅನುಭವದ ಮೆಟಾಫಿಸಿಕಲ್ ಅಡಿಪಾಯಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದ ನವೀನ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆಯ ಪ್ರಚಾರಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಿದರು. ಆಗ ಮಾತ್ರ ಸಂಸ್ಕೃತಿಗಳು ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ನಡುವೆ ಪರಸ್ಪರ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಮತ್ತು ಸಹಿಷ್ಣುತೆಯನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ರಾಧಾ ಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರಿಂದ ತಾತ್ವಿಕ ಚಿಂತನೆಗಳುರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ಪೂರ್ವ ಮತ್ತು ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ತರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು, ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯ ತಾತ್ವಿಕ ಮತ್ತು ಧಾರ್ಮಿಕ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಏಕೀಕರಿಸುವ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಮಾಹಿತಿಯಿಲ್ಲದ ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯ ಟೀಕೆಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿದರು.ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ನಿಯೋ-ಮೋಸ್ಟ್ ವೇದಾಂತದ ಪ್ರಭಾವಿ ವಕ್ತಾರರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು.ಅವರ ಮೆಟಾಫಿಸಿಕ್ಸ್ ಅದ್ವೈತ ವೇದಾಂತವನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ, ಆದರೆ ಅವರು ಅದನ್ನು ಆಧುನಿಕ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಮರುವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಿದರು.ಅವರು ಮಾನವ ಸ್ವಭಾವದ ಸತ್ಯ ಮತ್ತು ವೈವಿಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದರು, ಅದನ್ನು ಅವರು ಸಂಪೂರ್ಣ ಅಥವಾ ಬ್ರಹ್ಮದಿಂದ ಆಧಾರವಾಗಿ ಮತ್ತು ಅನುಮೋದಿಸಿದ್ದಾರೆ.ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರಿಗೆ ದೇವತಾಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಧರ್ಮಗಳು ಬೌದ್ಧಿಕ ಸೂತ್ರಗಳು, ಹಾಗೆಯೇ ಧಾರ್ಮಿಕ ಅನುಭವ ಅಥವಾ ಧಾರ್ಮಿಕ ಅಂತಃಪ್ರಜ್ಞೆಯ ಸಂಕೇತಗಳಾಗಿವೆ.ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ಧಾರ್ಮಿಕ ಅನುಭವದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನದ ಪ್ರಕಾರ ವಿವಿಧ ಧರ್ಮಗಳನ್ನು ಶ್ರೇಣೀಕರಿಸಿದರು, ಅದ್ವೈತ ವೇದಾಂತವು ಅತ್ಯುನ್ನತ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.ಇತರ ಧರ್ಮಗಳ ಬೌದ್ಧಿಕ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ, ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅದ್ವೈತ ವೇದಾಂತವನ್ನು ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರತಿನಿಧಿಯಾಗಿ ಕಂಡರು, ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಅಂತಃಪ್ರಜ್ಞೆಯ ಮೇಲೆ ಆಧಾರಿತವಾಗಿದೆ.ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಪ್ರಕಾರ ವೇದಾಂತವು ಅತ್ಯುನ್ನತ ರೀತಿಯ ಧರ್ಮವಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಅತ್ಯಂತ ನೇರವಾದ ಅರ್ಥಗರ್ಭಿತ ಅನುಭವ ಮತ್ತು ಆಂತರಿಕ ಸಾಕ್ಷಾತ್ಕಾರವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯ ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಮತ್ತು ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರದ ಪರಿಚಯವಿದ್ದರೂ, ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅದನ್ನು ಟೀಕಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ವಸ್ತುನಿಷ್ಠತೆಗೆ ತಮ್ಮ ಹಕ್ಕುಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯ ತತ್ವಜ್ಞಾನಿಗಳು ತಮ್ಮದೇ ಸಮಾಜದಿಂದ ಧಾರ್ಮಿಕ ಪ್ರಭಾವಗಳಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಸರ್ವಪಲ್ಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ನಿಧನರಾಧಾ ಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಶಿವಕಾಮು 26 ನವೆಂಬರ್ 1956 ರಂದು ನಿಧನರಾದರು. ಅವರು ಎಂದಿಗೂ ಮರುಮದುವೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರು ಸಾಯುವವರೆಗೂ ವಿಧುರರಾಗಿದ್ದರು.1967ರಲ್ಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಜೀವನದಿಂದ ಕೆಳಗಿಳಿದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವನದ ಕೊನೆಯ ಎಂಟು ವರ್ಷಗಳನ್ನು ಮದ್ರಾಸಿನ ಮೈಲಾಪುರದಲ್ಲಿ ಅವರು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಿದ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕಳೆದರು.ಏಪ್ರಿಲ್ 17, 1975 ರಂದು ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ನಿಧನರಾದರು.

ಸರ್ವಪಲ್ಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಗೌರವಗಳುರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರಿಗೆ 1954 ರಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಅತ್ಯುನ್ನತ ನಾಗರಿಕ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯಾದ ಭಾರತ ರತ್ನವನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು.1931 ರಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು ಮಾಡಿದ ಸೇವೆಗಳಿಗಾಗಿ ಕಿಂಗ್ ಜಾರ್ಜ್ V ಅವರಿಂದ ನೈಟ್ ಪದವಿ ಪಡೆದರು.ಜರ್ಮನಿಯಿಂದ 1954 ರಲ್ಲಿ ವಿಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಕಲೆಗಾಗಿ ಪೌರ್ ಲೆ ಮೆರೈಟ್ ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರನ್ನು ಗೌರವಿಸಲಾಯಿತು.ಅವರು 1954 ರಲ್ಲಿ ಮೆಕ್ಸಿಕೊದಿಂದ ಆರ್ಡರ್ ಆಫ್ ದಿ ಅಜ್ಟೆಕ್ ಈಗಲ್ನ ಸ್ಯಾಶ್ ಫಸ್ಟ್ ಕ್ಲಾಸ್ ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರನ್ನು ಗೌರವಿಸಿದರು.ಯುನೈಟೆಡ್ ಕಿಂಗ್‌ಡಮ್‌ನಿಂದ 1963 ರಲ್ಲಿ ಆರ್ಡರ್ ಆಫ್ ಮೆರಿಟ್ ಸದಸ್ಯತ್ವವನ್ನು ಅವರಿಗೆ ನೀಡಿ ಗೌರವಿಸಲಾಯಿತು.ಅವರು 27 ಬಾರಿ ದಾಖಲೆಗಾಗಿ ನೊಬೆಲ್ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗೆ ನಾಮನಿರ್ದೇಶನಗೊಂಡರು. ಸಾಹಿತ್ಯದಲ್ಲಿ 16 ಬಾರಿ ಮತ್ತು ನೊಬೆಲ್ ಶಾಂತಿ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಾಗಿ 11 ಬಾರಿ.1938 ರಲ್ಲಿ ಅವರು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಅಕಾಡೆಮಿಯ ಫೆಲೋ ಆಗಿ ಆಯ್ಕೆಯಾದರು.ಅವರಿಗೆ 1961 ರಲ್ಲಿ ಜರ್ಮನ್ ಪುಸ್ತಕ ವ್ಯಾಪಾರದ ಶಾಂತಿ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು.1968 ರಲ್ಲಿ, ಸಾಹಿತ್ಯ ಅಕಾಡೆಮಿಯು ಬರಹಗಾರರಿಗೆ ನೀಡುವ ಅತ್ಯುನ್ನತ ಗೌರವವಾದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಅಕಾಡೆಮಿ ಫೆಲೋಶಿಪ್ ಅನ್ನು ಪಡೆದ ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿ.1962 ರಿಂದ ಭಾರತವು ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಜನ್ಮದಿನವಾದ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 5 ರಂದು ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನವನ್ನು ಆಚರಿಸುತ್ತಿದೆ, ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಮನಸ್ಸುಗಳಾಗಿರಬೇಕು ಎಂಬ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ.1975 ರಲ್ಲಿ, ಅವರು ಅಹಿಂಸೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಜನರಿಗೆ ಸಹಾನುಭೂತಿ ಮತ್ತು ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ದೇವರ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸತ್ಯವನ್ನು ತಿಳಿಸುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಟೆಂಪಲ್ಟನ್ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯನ್ನು ಪಡೆದರು. 

ಸರ್ವಪಲ್ಲಿ ರಾಧಾ ಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಸಾಹಿತ್ಯ ಕೃತಿಗಳುರಾಧಾ ಕೃಷ್ಣನ್ ರವರು ಬರೆದ ಮೊದಲ ಪುಸ್ತಕ ರವೀಂದ್ರನಾಥ ಠಾಕೂರರ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರವಾಗಿದ್ದು 1918 ರಲ್ಲಿ.ಅವರ ಎರಡನೇ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು 1923 ರಲ್ಲಿ ಇಂಡಿಯನ್ ಫಿಲಾಸಫಿ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಯಿತು.1926 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟವಾದ ಹಿಂದೂ ವ್ಯೂ ಆಫ್ ಲೈಫ್ ರಾಧಾ ಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಮೂರನೇ ಪುಸ್ತಕವಾಗಿದ್ದು ಅದು ಹಿಂದೂ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ.1929 ರಲ್ಲಿ ಜೀವನದ ಆದರ್ಶವಾದಿ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಯಿತು.ಕಲ್ಕಿ ಅಥವಾ ನಾಗರಿಕತೆಯ ಭವಿಷ್ಯ 1929 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟವಾಯಿತು.ಅವರು 1939 ರಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಆರನೇ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಈಸ್ಟರ್ನ್ ರಿಲಿಜನ್ಸ್ ಮತ್ತು ವೆಸ್ಟರ್ನ್ ಥಾಟ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿದರು.ಧರ್ಮ ಮತ್ತು ಸಮಾಜವು 1947 ರಲ್ಲಿ ಏಳನೇ ಪುಸ್ತಕವಾಗಿ ಪ್ರಕಟವಾಯಿತು.1948 ರಲ್ಲಿ ಭಗವದ್ಗೀತೆ: ಪರಿಚಯಾತ್ಮಕ ಪ್ರಬಂಧ, ಸಂಸ್ಕೃತ ಪಠ್ಯ, ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅನುವಾದ ಮತ್ತು ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಯಿತು.1950 ರಲ್ಲಿ ಅವರ ದಿ ಧಮ್ಮಪದ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಯಿತು.ಅವರ ಹತ್ತನೆಯ ಪುಸ್ತಕ ದಿ ಪ್ರಿನ್ಸಿಪಾಲ್ ಉಪನಿಷದ್ 1953 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟವಾಯಿತು.ನಂಬಿಕೆಯ ಚೇತರಿಕೆ 1956 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟವಾಯಿತು.ಹನ್ನೆರಡನೆಯ ಪುಸ್ತಕವು 1957 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟವಾದ ಭಾರತೀಯ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರದ ಮೂಲ ಪುಸ್ತಕವಾಗಿದೆ.ಬ್ರಹ್ಮ ಸೂತ್ರ: ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಜೀವನದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ. 1959 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಯಿತು.]ಅವರ ಕೊನೆಯ ಪುಸ್ತಕ ಧರ್ಮ, ವಿಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿ 1968 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟವಾಯಿತು.ಈ ಜೀವನಚರಿತ್ರೆಯಲ್ಲಿ, ಡಾ. ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಯಾರು, ಅವರ ಆರಂಭಿಕ ಜೀವನ, ಅವರ ಶಿಕ್ಷಣ, ಡಾ. ಸರ್ವಪಲ್ಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಜನ್ಮ ದಿನಾಂಕ, ಅವರ ಶಿಕ್ಷಕ ವೃತ್ತಿ, ಅವರು ಭಾರತದ ಉಪಾಧ್ಯಕ್ಷ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿಯಾಗಿ ಅವರ ಅಧಿಕಾರಾವಧಿ, ಅವರ ಸಾಹಿತ್ಯ ಕೃತಿಗಳು, ಅವರ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಧನೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವರ ಸಾವು. ಸರ್ವಪಲ್ಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಜೀವನಚರಿತ್ರೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಕೆಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ - ಆರಂಭಿಕ ಜೀವನ, ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳುವೇದಾಂತು ಒದಗಿಸಿದ ಜೀವನಚರಿತ್ರೆಯ ಮೂಲಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸರ್ವಪಲ್ಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವಿತಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಗೌರವಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಆರಂಭಿಕ ಜೀವನ, ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಭಾರತವನ್ನು ಹೆಮ್ಮೆಪಡುವಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ಮರಣೆಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನವನ್ನು ಸಮರ್ಪಿಸಲಾಯಿತು. ಡಾ. ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿ ಮತ್ತು ಭಾರತದ 1 ನೇ ಉಪಾಧ್ಯಕ್ಷರ ಜನ್ಮದಿನವನ್ನು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲೆಡೆ ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನ ಎಂದು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.  ಸರ್ವಪಲ್ಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ರಾಜಕಾರಣಿಯಾಗುವುದಕ್ಕಿಂತ ಮೊದಲು ಒಬ್ಬ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಶಿಕ್ಷಕ, ನವೀನ ಚಿಂತಕ ಮತ್ತು ಹಿಂದೂ ತತ್ವಜ್ಞಾನಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವನದ ಸುಮಾರು ನಲವತ್ತು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಶಿಕ್ಷಣತಜ್ಞರಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ದೇಶದ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಉಪನ್ಯಾಸಗಳ ಮೂಲಕ ಭಾರತೀಯರ ಹೃದಯವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಗೆದ್ದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ತಮ್ಮ ಉಪನ್ಯಾಸಗಳು ಮತ್ತು ಬಾಕ್ಸ್-ಆಫ್-ಬಾಕ್ಸ್ ವಿಚಾರಗಳಿಂದ ವಿದೇಶದಲ್ಲಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಿದರು. ಸರ್ ಸರ್ವಪಲ್ಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ಶಿಕ್ಷಕರ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಮಾಜದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ರಾಷ್ಟ್ರ ನಿರ್ಮಾಣದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕೊಡುಗೆ, ಜೊತೆಗೆ, ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸರಿಯಾದ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಹಲವಾರು ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿದ್ದಾರೆ.  ಸರ್ವಪಲ್ಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ಸಂಪೂರ್ಣ ಜಗತ್ತನ್ನು ಅಧ್ಯಾಪಕರಾಗಿ ಭಾವಿಸಿದ್ದರು ಎಂಬುದನ್ನು ವೇದಾಂತು ಇಲ್ಲಿ ಹೇಳಲು ಬಂದಿದೆ. ಮಾನವನ ಮನಸ್ಸು ಸರಿಯಾದ ವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಕೇವಲ ಶಿಕ್ಷಣದಿಂದ ಮಾತ್ರ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವರು ನಂಬಿದ್ದರು. ಸರ್ವಪಲ್ಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರದ ಉತ್ತಮ ವಿದ್ವಾಂಸರೂ ಆಗಿದ್ದರು, ಅವರು ತಮ್ಮ ಉತ್ತಮ ಆಲೋಚನೆಗಳು, ಬರಹಗಳು ಮತ್ತು ಭಾಷಣಗಳ ಮೂಲಕ ಸಂಪೂರ್ಣ ಜಗತ್ತನ್ನು ಭಾರತೀಯ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರಕ್ಕೆ ಪರಿಚಯಿಸಿದರು, 1888 ರಲ್ಲಿ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಇಂಡಿಯಾದ ತಿರುಟ್ಟಣಿ ಮದ್ರಾಸ್ ಪ್ರೆಸಿಡೆನ್ಸಿಯಲ್ಲಿ ತೆಲುಗು ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು. ವೀರಸ್ವಾಮಿ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಮತಿ ಸೀತಮ್ಮ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 5 ರಂದು. ಅವರ ತಂದೆ ನೆರೆಹೊರೆಯ ಜಮೀನ್ದಾರರ (ಜಮೀನ್ದಾರ) ಸೇವೆಯಲ್ಲಿ ಅಧೀನ ಕಂದಾಯ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಕುಟುಂಬವು ಸಾಧಾರಣವಾಗಿತ್ತು. ಅವನು ತನ್ನ ಮಗನಿಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಪಡೆಯಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವನು ಅರ್ಚಕನಾಗಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದನು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗನಿಗೆ ಜೀವನವು ವಿಭಿನ್ನ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು. ತಿರುತ್ತಣಿಯಲ್ಲಿರುವ ಕೇಂದ್ರೀಯ ವಿದ್ಯಾಲಯ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆಯಿಂದ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಪಡೆದ ನಂತರ, ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ 1896 ರಲ್ಲಿ ತಿರುಪತಿಯ ಹರ್ಮನ್ಸ್‌ಬರ್ಗ್ ಇವಾಂಜೆಲಿಕಲ್ ಲುಥೆರನ್ ಮಿಷನ್ ಶಾಲೆಗೆ ತೆರಳಿದರು.  ಯೋಗ್ಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ, ಅವರು ಹಲವಾರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿವೇತನವನ್ನು ಗಳಿಸಿದರು. ಅವರು ವೆಲ್ಲೂರಿನ ವೂರ್ಹೀಸ್ ಕಾಲೇಜು ಮತ್ತು ಮದ್ರಾಸ್ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಲು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು 1906 ರಲ್ಲಿ ಮೇಲೆ ತಿಳಿಸಿದ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಪದವಿಯನ್ನು ಪಡೆದರು. ಸರ್ ಸರ್ವೆಪ್ಪಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರಂತಹ ಜನರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದವರ ಬಗ್ಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದಾಗ, ಅದು ಅವರಿಗೆ ಅಸಂಖ್ಯಾತ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿ ಕಾರ್ಯದ ಕಡೆಗೆ ಅವರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವು ಚಿಕ್ಕದಾಗಿರಲಿ ಅಥವಾ ದೊಡ್ಡದಾಗಿರಲಿ, ಅದಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅವರು ಎಲ್ಲದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಆಶಾವಾದಿ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ. ಅಂತಹ ಪ್ರಮುಖ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆಯನ್ನು ಓದುವುದು ಅವರ ಸಾಮಾನ್ಯ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರಿಗೆ ಶೈಕ್ಷಣಿಕವಾಗಿಯೂ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ಜೀವನಚರಿತ್ರೆಗಳು ಪ್ರಮುಖ ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಆಗೊಮ್ಮೆ ಈಗೊಮ್ಮೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿವೆ. ಶಿಕ್ಷಕರ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ, ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಈ ವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಕಡಿಮೆ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಶಂಸಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಇದು ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಸರ್ವಪಲ್ಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣರ ಎಲ್ಲಾ ಜೀವನಚರಿತ್ರೆಯನ್ನು ಓದುವ ಮೂಲಕ, ಅವರ ಆರಂಭಿಕ ಜೀವನ, ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಶೈಕ್ಷಣಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ನೈತಿಕವಾಗಿ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಒಳನೋಟವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಉಜ್ವಲ ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ಭದ್ರಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ತೀರ್ಮಾನಸರ್ವಪಲ್ಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ, ದಾರ್ಶನಿಕ ಮತ್ತು ರಾಜನೀತಿಜ್ಞರಾಗಿದ್ದರು, ಅವರು ಇಪ್ಪತ್ತನೇ ಶತಮಾನದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಭಾರತೀಯ ಚಿಂತಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾಗಿದ್ದರು. ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವನ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಜೀವನವನ್ನು ಬರಹಗಾರರಾಗಿ ತಮ್ಮ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಲು, ರಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು, ಇದನ್ನು ಅವರು ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮ, ವೇದಾಂತ ಮತ್ತು ಆತ್ಮದ ಧರ್ಮ ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ. ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅಧ್ಯಕ್ಷರಾಗಿ ಗುರುತಿಸಲ್ಪಡುವುದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಕೌಶಲ್ಯ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿ ಪ್ರಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದರು